Sự ảnh hưởng của dịch viêm phổi cấp covid-19 tới cây cảnh văn phòng thế nào? -
0799.123.666 (Có zalo)

Sự ảnh hưởng của dịch viêm phổi cấp covid-19 tới cây cảnh văn phòng thế nào?

Ngày đăng: 23 Tháng Hai, 2020

Trong những ngày qua, do tình hình dịch viêm phổi cấp covid-19 đã lan rộng ra và gần như trên toàn cầu. Theo như được biết thì Dịch bệnh do chủng virus corona mới bùng phát từ thành phố Vũ Hán (Wuhan), Trung Quốc, từ tháng 12/2019, mức phát tán và lây lan rất nhanh, chỉ tính hàng giờ và hàng ngày..

Sau khi bùng phát ở Vũ  Hán, Trung Quốc thì chủng virus mới này đã lây lan sang các nước lân cận và toàn cầu. Như hàn Quốc, Nhật, Mỹ và có cả Việt Nam chúng ta.v.v..

Thời điểm hiện tại có rất nhiều người bị nhiễm và chết do chủng virus mới này (chủ yếu là ở Vũ Hán, Trung Quốc). Do diễn biến tình hình nguy hiểm của dịch bệnh, ảnh hưởng đến tính mạng và sức khỏe của người dân. Các nước trên toàn cầu không riêng gì Việt Nam chúng ta, đều có biện pháp phòng dịch quyết liệt; như Không giao thương với những vùng đang có dịch, cách lý những người đi từ vùng dịch về, kiểm tra thân nhiệt, thường xuyên liên tục, rửa tay bằng xà phòng và đeo khẩu trang ý tế, đúng nơi, đúng chỗ và đúng cách.


Cây cảnh văn phòng có ảnh hưởng do dịch viêm phổi cấp covid-19 hay không?


Cây cảnh văn phòng là những loại cây cảnh rất cần thiết để trang trí vào trong nhà, tô điểm thêm không gian xanh và điều hòa không khí. Cây có vai trò quan trọng như thanh lọc và cải thiện không khí trong lành. Tại thời điểm này cây cảnh văn phòng góp phần quan trọng trong việc điều hòa không khí nâng cao sức khỏe, tính phòng bệnh của dịch viêm phổi cấp covid-19.

Nhìn chung, tình hình cây cảnh văn phòng trong những đợt đầu năm rất khan hiếm, gần như rất nhiều chủng loại cây cảnh không có hàng, nguồn cung trong nước không đủ. Từ những năm trước, những dòng cây cảnh văn phòng đẹp và sang trọng chủ yếu được nhập từ Trung Quốc như: cây kim tiền, cây kim ngân, cây vạn niên thanh, cây may mắn, cây phát lộc và đặc biệt hầu hết cây cảnh để bàn đều phải nhập.v.v…

Năm nay, tình hình dịch bệnh do chủng virus corona mới gây ra nên các cửa khẩu được đóng, không giao thương. Chính vì thế nguồn cây cảnh văn phòng khan hiếm và rất lo ngại, Các nhà vườn lớn ở Văn Giang, Hưng Yên không có cây, hiện tượng vườn không nhà trống hoặc một ít cây lèo tèo.

anh Nguyễn Hùng là cửa hàng bán cây cảnh lâu năm tại Vạn Phúc, Hà Nội với vẻ mặt buồn rầu nói” Hàng ngày cửa hàng rất đông khách hỏi, mà không có cây để bán, mất tiền thuê mặt bằng… Không biết đến bao giờ mới có cây bán trở lại.”

Những đơn vị cho thuê cây cảnh văn phòng như chúng tôi cũng rất lo ngại, hiện tại những cây cảnh cho khách hàng thuê đang chết dần và chết mòn, khách yêu cầu thay thế cây mới sớm nhất….Chính điều này, các đơn vị cho thuê cây cảnh như chúng tôi lo lắng, bởi nếu không có cây để thay thế cho khách hàng, khách sẽ hủy hợp đồng…

Chúng tôi cũng mong dịch bệnh sớm cải thiện, khả quan hơn và sự giao thương buôn bán trở lại, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, không những riêng về mặt hàng cây cảnh mà còn các mặt hàng khác.

CÔNG TY TNHH CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
ĐT: 0799 123 666 ( có Zalo )
Gmail:[email protected]
http://caycanhnhathieu.VN
ĐC: 43 ngõ 66A Triều Khúc, Thanh Xuân, TP. HN

Cây theo phong thủy

anh cay dep anh cay dep anh cay dep anh cay dep